เพลงคาริเบียน

โดยไม่ต้องสงสัยเพลงมีอิทธิพลต่อสีดำแอฟริกาได้แพร่กระจายไปทั่วโลกและมีผลกระทบต่อลึกซึ้งเกี่ยวกับดนตรีแทบทุกที่

คาริเบียนดนตรีโดยเฉพาะอย่างยิ่งเริ่มได้รับผลจากเฮอริเทจแอฟริกันเมื่อการค้าทาสถูกนำเดิมคาริเบียนและอเมริกา มี แต่ที่แตกต่างกันประเภทของดนตรีที่มีอิทธิพลมากที่สุดรวมถึงเหล็กคลื่น, Calypso และ Reggae

ฟังเพลงคาริเบียนแน่นอนสามารถมีได้มากมีผลกระทบทางบวกต่ออารมณ์ของคุณ มันจะทำให้คุณรู้สึกดี'จริงและช่วยเน้นวันของคุณ อันเนื่องมาจากเพลงที่สดใสแคริบเบี้ยนคือความสุขและ'สนุกเช่น'สำหรับที่สุดส่วนหนึ่ง

เสียงที่ไม่ซ้ำกันของเหล็กกลอง (หรือกระทะ) ใช้ใจของคุณตรงกับคาริเบียน ทันทีที่คุณคิดว่าต้นปาล์ม, หาดทรายที่สวยงามยาว, วันแดดร้อน, เครื่องดื่มเย็น ๆ นานและทุกอย่างในการกำจัดของคุณเพื่อให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นและเงียบสงบมากขึ้น

กระทะเหล็ก (กลอง) ที่มีรากในแอฟริกา แต่ในบ้านในขณะนี้แน่นอนตรินิแดด กระทะเหล็กการพัฒนาในช่วงทศวรรษที่ 1930 แทนไม้ไผ่ tamboo เดิมห้าม ไม้ไผ่ถูกตัดเดิมความยาวและขนาดต่าง ๆ และได้ถูกทำให้เป็นเครื่องมือหลัก

มันจะถือกันโดยทั่วไปว่าบางคลื่นที่ดีที่สุดของเหล็กมาจากพอร์ตของสเปนในตรินิแดด มีการแข่งขันประจำปีเพื่อตัดสินว่าใครจะดีที่สุดสำหรับปีนั้นคือ แต่มีอีกหลายคลื่นที่เหล็กวิเศษที่มาจากเมืองอื่น ๆ และเป็นประเทศนี้ที่พิสูจน์แล้วว่าเป็นวงดนตรีที่ยอดเยี่ยมจริงๆเช่นกัน

Reggae เป็นหนึ่งในประเภทที่รู้จักกันดีที่สุดของเพลงที่แรกมาเพื่อชื่อเสียงในปี 1960 โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศสหรัฐอเมริกา บ้าน Reggae เป็นจาไมก้าและศาลากลางทั่วโลกจะต้องมีคิงส์ตัน, จาไมก้า ของการพัฒนา Reggae เป็นเพียงบางส่วนเนื่องจากดนตรีแอฟริกันและคาริเบียน, Ska, Rocksteady และอเมริกัน R & B

ศิลปินเช่น Desmond Decker, จิมมี่คลิฟ, Prince Buster และตำนาน Bob Marley เป่าพิเศษชีวิตมันเป็นเร็กเก้และโดดเด่นอย่างเป็นทางการมาประมาณ 1967 — 1968 ศิลปินสหราชอาณาจักรเช่น Aswad, เหล็กชีพจรและโดยเฉพาะอย่างยิ่ง UB40 ได้ลึกซึ้งส่งผลกระทบต่อภาพรวม

Bob Marley น่าจะเป็นนิรันดร์พระมหากษัตริย์มีอำนาจและอิทธิพลของเขาจะมีชีวิตอยู่กับคุณตลอด

คิดว่า Calypso, คิดว่าจังหวะที่ดีและปล่อยให้คาริเบียนเพลงของนำคุณออกไปมากขึ้นสถานที่ที่สวยงามดีกว่า มันจะช่วยให้แรงบันดาลใจให้คุณ

สนุกสนานไปกับเสียงเพลงในตอนนี้และตลอดไป

นกนางแอ่นJeszke

This entry was posted in Music.Ch Articles. Bookmark the permalink.

Leave a comment