เพลงไม่ได้คิดค้น?

ดนตรีเป็นเพียงแค่"ขนมเค้กเนยแข็งได้ยิน"หรือสามารถให้ข้อมูลเชิงลึกลึกเข้าไปในการทำงานของสมองและวิวัฒนาการของภาษา? จาก Zealand haka ใหม่ไปและเต้นรำนก raves, ผู้ปกครอง James Randerson สอบได้ว่าทำไมเพลงพัฒนา, วิธีการที่จะเชื่อมโยงกับภาษา, วิธีการที่จะเข้าใจด้วยสมองและวิธีที่จะสามารถนำมาใช้เพื่อการรักษาผู้ป่วย

นักวิทยาศาสตร์ได้เรียนรู้ว่าเราไม่ได้เพียงชนิดเดียวที่สามารถเต้นที่จะชนะ นกที่ประกอบในการจำลองสามารถentrained กับบ๊อบหัวของพวกเขาในเวลาที่มีชนะแม้ชนะการเปลี่ยนแปลง ตั้งแต่นี้รับรู้ดนตรีดูเหมือนจะไม่เกิดขึ้นในป่าธรรมชาติ, นักวิทยาศาสตร์สร้างทฤษฎีว่าในมนุษย์จะเกิดผ่านการคัดเลือกโดยธรรมชาติเป็นพลอยได้ของสกิลอื่นเลียนแบบเสียงเช่น ในคำอื่น ๆ อาจจะมาเป็นเพลงสำหรับชุดหนึ่งกำลังการผลิตและการใช้มันออกแบบมาสำหรับจุดประสงค์อื่นมันไม่เดิม

อะไรก็ตามที่มันมาทางไวยากรณ์ดนตรีเป็นดำเนินการในส่วนเดียวกันของสมองเป็นไวยากรณ์ทางภาษา ความคาดหวังในสิ่งที่มาถัดไปในลำดับดนตรีหรือในประโยคเป็นส่วนใหญ่ของสิ่งที่กำหนดความหมาย นักดนตรีเล่นกับความรู้สึกของเราคาดหวังความพึงพอใจบางครั้งมันน่าแปลกใจและบางครั้งเราซึ่งประกอบอารมณ์ความรู้สึกของเรา ข้ามวัฒนธรรมดนตรีที่ใช้ใน sociality วิธีการที่ส่งเสริมและ sustains อาจแสดงให้เห็นว่าทำไมมันพัฒนา เราใช้ดนตรีเพื่อเสริมสร้างความรู้สึกของเราเองและเพื่อช่วยสร้างความสัมพันธ์ภายในกลุ่ม

ความเชื่อของตัวเองซึ่งเป็นเว็บไซต์ของฉันชุดรูปแบบของหนังสือรวมเรื่องสั้นอัคคีภัยของเพลงเป็นเพลงที่เชื่อมต่อเรากับสิ่งสำคัญที่กำหนดจักรวาล รูปแบบของดนตรีจังหวะ, และลำดับการใส่ทุกอย่างรอบตัวเรา ในทางพื้นฐานเรามีเพลง

This entry was posted in Music.Ch Articles. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

